Máy Phun Khói Diệt Côn Trùng

Máy Phun Khói Diệt Côn Trùng

Giới thiệu máy phun khói diệt côn trùng tại Hà Nội

Máy phun khói tại Hà Nội Galaxy 250 hay còn được gọi là máy phun khói diệt côn trùng tại Hà Nội Galaxy 250, máy có chức năng phun khói diệt côn trùng bảo vệ thực vật – sản phẩm thay thế hoàn hảo cho bình xịt truyền thống, tiết kiệm 1/3 lượng thuốc, 50% lượng nhân công và giảm 10 lần thời gian xịt.

Máy phun khói Galaxy 250


máy phun khói

Hình ảnh máy phun khói diệt côn trùng Galaxy 250

 Sâu bọ, dịch bệnh, vi khuẩn là kẻ thù muôn thuở của nhà nông, điều đó đã gây nên những tổn thất không nhỏ cho mùa bội thu, dẫn đến thất bại trong việc năng suất cây trồng là điều đáng buồn nhất cho ngành nông nghiệp. Để đồng hành với người nông dân trên mọi phương cách trồng trọt, máy phun khói Galaxy 250 tại Hà Nội (máy phun thuốc sâu dạng khói) đã ra đời, đem đến niềm vui và sự "tươi mới" cho ngành nông Việt Nam.

Đặc điểm nổi bật và những lưu ý cơ bản máy phun khói tại Hà Nội Galaxy 250


Với đặc điểm ưu việt trong thiết kế và tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, máy phun khói diệt côn trùng Galaxy 250 là sản phẩm được sử dụng khá phổ biến, được bà con ưa chuộng trong cuộc sống và khả năng tiêu diệt loại bỏ diệt sạch côn trùng gây hại một cách gần như triệt để. Máy phun thuốc dạng khói (máy phun khử trùng) Galaxy 250  với thiết kế máy gọn nhẹ, dễ sử dụng, tiết kiệm nhiên liệu và hóa chất, nhân công.

Máy phun khói diệt côn trùng hàn quốc là sản phẩm đột phá mới trong công nghệ phun thuốc nhằm diệt sạch vi khuẩn, côn trùng sâu bệnh gây hại. Thuốc phun ra dưới dạng khói, kết dính bám lưu trên thân cây giúp công việc diệt trừ sâu bệnh côn trùng trở nên hiệu quả và tiết kiệm chi phí.


máy phun khói

Mua máy phun khói diệt côn trùng Galaxy 250 liên hệ - 098.111.4052



https://www.youtube.com/watch?v=ZGS_tuSgljM

máy phun khói

Liên hệ để được báo giá máy phun khói diệt côn trùng Galaxy 250 - Liên hệ: 098.111.4052

Lưu ý cơ bản khi sử dụng máy phun khói Galaxy 250

  • Kiểm tra trước khi khởi động, kiểm tra nắp bình nhiên liệu trước khi sử dụng.
  • Đảm bảo không có người hay thú khác ở gần.
  • Nghiêm cấm để máy đối mặt trực tiếp với con người, động vật và thực vật.
  • Sử dụng máy phải cách nơi tiếp nhiên liệu ít nhất 3 mét.
  • Bình chứa nhiên liệu không nên bị tràn hoặc quá đầy chỉ khoảng 80%, (khuyến cáo sử dụng dầu dầu diesel hoặc dung môi tạo khói để hạn chế sự tắc nghẽn của bộ chế hòa khí).
  • Bình chứa, chứa 80% dung dịch & thuốc trừ sâu hỗn hợp. Phải vặn chặt nắp khi phun.
  • Phụ kiện phun thuốc trừ sâu dạng khói hỗ trợ ngay cả việc phun thuốc trừ sâu, phun thuốc bảo vệ thực vật, phun thuốc khử trùng xịt côn trùng, diệt ruồi muỗi. Trị nấm bệnh. Sử dụng mọi lĩnh vực trong cuộc sống và trong nông nghiệp v..v..

Lưu ý: - khi phun chúng ta đeo bảo hộ lao động như quần áo, gang tay, mặt nạ, khẩu trang  chống hít phải không khí từ thuốc.

Máy phun khói diệt côn trùng Galaxy 250 được nhiều khách hàng quan tâm nhất


máy phun khói

Hình ảnh thực tế khi sử dụng máy phun khói tại Hà Nội diệt côn trùng Galaxy 250

 Máy phun thuốc trừ sâu dạng khói tại Hà Nội Galaxy 250 là một trong những thiết bị chủ chốt trong ngành nông nghiệp giúp cho bà con nông dân thuận tiện trong việc chăm sóc cây trồng, nâng cao hiệu suất và đặc biệt giảm thiểu chi phí, thời gian khi thuê nhân công.
+ Chính vì thế mà máy phun thuốc tại Hà Nội rất quan trọng đối với người nông dân. Nó góp phần đẩy mạnh, phát triển công cuộc cơ giới hóa và hiện đại hóa nông thôn ngày nay.
+ Trong ngành trồng trọt việc tăng năng suất và chất lượng sản phẩm phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố. Trong đó sâu bệnh là một trong những nguyên nhân chủ yếu ảnh hưởng tới năng suất của cây trồng. Để có thể hạn chế được sâu bệnh thì bà con cần phải nắm bắt được một số đặc điểm sâu bệnh gây hại.
+ Đới với bà con việc diệt trừ sâu bệnh là một việc quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới năng suất của cây trồng. Tuy nhiên với diện tích cây trồng rộng lớn thì bà con cần phải sử dụng một trợ thủ đắc lực đó là máy phun thuốc dạng khói trừu sâu để công việc chăm sóc trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.

máy phun khói

Các loại máy phun khói tại Hà Nội diệt côn trùng, sâu bệnh tại Hoàng Long


Qua bài viết hôm nay Điện Máy Hoàng Long đã giới thiệu tới quý bà con sản phẩm máy phun khói tại Hà Nội Galaxy 250 diệt côn trùng đang được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

Để được báo giá máy phun thuốc trừ sâu dạng khói Galaxy 250 rẻ nhất hãy gọi ngay cho chúng tôi: 098.111.4052 – Minh Trang.

Với thị trường phủ sóng trên toàn quốc: An Giang,Bà Rịa-Vũng Tàu, Bạc Liêu,Bắc Kạn,Bắc Giang,Bắc Ninh,Bến Tre,Bình Dương,Bình Định,Bình Phước, Bình Thuận,Cà Mau,Cao Bằng,Cần Thơ (TP),Tiền Giang,Hà Tây, Hà Tĩnh,Hải Dương ,Hải Phòng, Hòa Bình, Hồ Chí Minh (TP), Hậu Giang, Hưng Yên,Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Đà Nẵng (TP), Sóc Trăng, Sơn La,Tây Ninh,Thái Bình,Thái Nguyên,Thanh Hóa, Đắk Lắk,Đắk Nông,Điện Biên,Đồng Nai,Đồng Tháp,Gia Lai,Hà Giang,Hà Nam,Hà Nội (TP), Phú Thọ, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị,Thừa Thiên - Huế, Lai Châu, Lào Cai, Lạng Sơn, Lâm Đồng, Long An,Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình,Ninh Thuận,Trà Vinh,Tuyên Quang,Vĩnh Long,Vĩnh Phúc,Yên Bái
Chúng tôi đảm bảo rằng bạn sẽ hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi Mua máy phun khói diệt côn trùng tại Hà Nội.

Công ty cổ phần Điện Máy Hoàng Long
Hotline: 098.111.4052
Gmail: tailinhdumiho13@gmail.com
Địa chỉ: Kho tổng E2, Số 934  Đường Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội

Từ khóa tìm kiếm:

Máy phun khói diệt côn trùng
Máy phun thuốc dạng khói
Máy phun thuốc trừ sâu dạng khói
Giá máy phun khói diệt côn trùng
Giá máy phun thuốc trừ sâu dạng khói
Máy phun khói diệt côn trùng tại Hà Nội
Máy phun khói diệt côn trùng tại Hồ Chí Minh
Máy phun khói diệt côn trùng tại Cần Thơ
Máy phun khói diệt côn trùng tại Ninh Thuận
Máy phun khói diệt côn trùng tại An Giang
Máy phun khói diệt côn trùng tại Bình Dương


Bài viết liên quan:
Máy phun thuốc dạng khói diệt côn trùng đa năng
Giá máy phun thuốc trừ sâu dạng khói xịt côn trùng
Giá máy phun thuốc dạng khói Galaxy 250 tự chế
Máy phun thuốc diệt côn trùng, diệt muỗi dạng khói
Máy phun thuốc trừ sâu dạng khói xịt sâu bệnh
Máy phun thuốc phòng dịch dạng khói Oshima HLC 250
Giới thiệu máy phun khói diệt côn trùng tại Hà Nội Giới thiệu máy phun khói diệt côn trùng tại Hà Nội Reviewed by Linh Dumiho on tháng 10 06, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.