Máy Phun Khói Diệt Côn Trùng

Máy Phun Khói Diệt Côn Trùng

Giá máy phun thuốc trừ sâu dạng khói Galaxy 250 tại Hà Nội

Máy phun thuốc trừ sâu dạng khói tại Hà Nội Galaxy 250 dùng để phun khói thuốc diệt côn trùng, giải pháp xông khói diệt côn trùng  khi khói thuốc bay lơ lửng không rớt xuống đất nên không gây hại cho các con vi sinh vật có ích không gây ảnh hưởng tới môi trường xung quanh.


Ngạc nhiên hiệu quả của máy phun thuốc trừ sâu dạng khói Galaxy 250 tại Hà Nội


máy phun thuốc trừ sâu dạng khói

Hình ảnh máy phun thuốc trừ sâu dạng khói Galaxy 250


Máy phun thuốc trừ sâu dạng khói tại Hà Nội Galaxy 250 thuốc phun ra từ máy phun khói và phun sương Hàn Quốc Galaxy 250 cho độ thẩm thấu, đồng đều cao, len lỏi vào mọi khu vực, từng kẽ lá để tiêu diệt tất cả các loại côn trùng, giúp giảm tỷ lệ độc hại xuống mức thấp nhất cho người phun.

Giải pháp xông khói diệt côn trùng tại Hà Nội chỉ cần thấy lượng thuốc sử dụng ít và không tốn thời gian nhưng lại cho kết quả ngay khiến sâu rầy chết một cách nhanh chóng.

Máy phun khói diệt côn trùng Galaxy 250 vừa có thể phun ở dạng khói và dạng sương, máy có chức năng phun thuốc dạng khói giúp bảo vệ thực vật,  phun bảo vệ cây ăn quả, hay cây  trồng lâu năm – sản phẩm được ví có thể thay thế hoàn hảo cho bình xịt thuốc truyền thống vẫn hay sử dụng, tiết kiệm được 1/3 lượng thuốc cho người sử dụng, tiết kiệm tối đa lên đến 50% lượng nhân công và giảm 10 lần thời gian và công sức lao động của người nông dân.

- Có thể nói sự ra đời máy phun thuốc dạng khói Galaxy 250 Hàn Quốc là một cải tiến mới quan trọng trong ngành nông nghiệp, góp phần giảm thiểu sức lao động của bà con, làm tăng năng suất cây trồng và hiệu quả cao kinh tế cao. Công ty cổ phần Điện Máy Hoàng Long là địa chỉ uy tín chuyên phân phối, bán buôn, bán lẻ máy phun thuốc trừ sâu dạng khói Galaxy tại Hà Nội cho trang trại, nhà kho lớn khu rừng rộng lớn, hoặc các loại máy phun khói mini, bên cạnh đó chúng tôi còn là địa chỉ chuyên phân phối dung môi tạo khói diệt côn trùng với giá thành rẻ nhất và hỗ trợ giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc tới tận tay khách hàng.


máy phun thuốc trừ sâu dạng khói

Hình ảnh máy phun thuốc trừ sâu dạng khói giá rẻ Galaxy 250 


Máy phun thuốc trừ sâu dạng khói Galaxy 250 thân thiện với môi trường


+ Theo đánh giá của các chuyên gia và các nhà nghiên cứu, thì có tới 80% thuốc bảo vệ thực vật (BVTV) tại Việt Nam được sử dụng không đúng cách, không cần thiết và rất lãng phí gây dư thừa. Vì vậy cần sử dụng hợp lý và khoa học thuốc BVTV. Hiện tại bà con các vùng như Đồng Nai, Bình Dương, Sơn La, Bắc Kạn… đưa vào sử dụng loại máy phun khói thuốc này tại những vùng cây ăn quả trên địa bàn giúp nhà vườn bảo vệ sức khỏe và môi trường.

+ Nhiều khách hàng tại các tỉnh thành trên khắp cả nước đã và đang sử dụng máy phun thuốc trừ sâu dạng khói tại Hoàng Long đã phản hồi rất tích cực: Đối với những cây có tán lá dày, rậm thì việc phun khói thuốc diệt côn trùng dạng khói hiệu quả hơn nhiều so với phun thường, thường mỗi ha bà con phải dùng tới 1.000 lít nước để pha thuốc BVTV và phun xịt cả vài ngày với hai nhân công. Còn với chiếc máy này rút ngắn được thời gian phun thuốc chỉ 20 phút và chỉ cần một nhân công. Hơn nữa, khói thuốc phun đều trên vườn cây nên mang lại hiệu quả hơn so với phun truyền thống khói thuốc lại khuếch tán lớn mà lại tiết kiệm thời gian lao động rất nhiều.

+ Hiệu quả khi dùng giải pháp này thấy rõ nhất là sử dụng thuốc trừ sâu ít hơn cách thông thường mà hiệu quả khuếch tán lớn hơn gấp rất nhiều. Hơn nữa thân thiện với môi trường và gia tăng giá trị cho sản phẩm. Còn nếu sản phẩm trái cây bị tồn dư thuốc thì sẽ giảm hiệu quả kinh tế và gặp khó khăn khi xuất khẩu.

+ Khi khói thuốc tiếp xúc với các bộ phận của cây càng giúp phát huy hiệu quả nhanh, đều. Cách phun thông thường thì chỉ có khoảng 20% thuốc nước bám được trên cây, còn 80% sẽ rơi xuống đất. Ngược lại khi dùng loại máy này phun khuếch tán khói thuốc thì khiến 100% lượng thuốc bám vào cây, đạt hiệu quả tới 60-70% công dụng của thuốc.


máy phun thuốc trừ sâu dạng khói

Hình ảnh máy phun thuốc trừ sâu dạng khói hàn quốc Galaxy 250

>>>> Có thể nói phương pháp sử dụng máy phun thuốc tạo khói diệt côn trùng này rất có lợi cho bà con nhà vườn, nhất là với những trang trại lớn, cần nhân rộng, không gây dư thừa lượng thuốc trừ sâu, giảm chi phí lao động thuê nhân công, rút ngắn thời gian phun tưới, hiệu quả kinh tế cao.

máy phun thuốc trừ sâu dạng khói

Giá máy phun thuốc trừ sâu dạng khói Galaxy 250



Lưu ý: - Trong quá trình sử dụng để đảm bảo an toàn khi phun chúng ta mặc đồ bảo hộ lao động cơ bản như: quần áo, đeo găng tay, dùng mặt nạ, bịt khẩu trang chống hít phải không khí từ thuốc phun ra.

Thông số kỹ thuật máy phun thuốc trừ sâu dạng khói Galaxy 250 tại Hà Nội


  1. Môi trường làm việc: Nhiệt độ từ -10 ° đến 35 ° C, độ ẩm không khí 80% – 30%
  2. Lưu lượng phun tối đa: 80 – 120L/h.
  3. Thể tích thùng chứa dung dịch và thuốc trừ sâu: 16L
  4. Thể tích bình xăng: 2.0L
  5. Trọng lượng của toàn bộ máy: 6.5/10.52Kg
  6. Kích thước phác thảo (chiều dài x chiều rộng x chiều cao): 1160 * 270 * 360 (mm)
  7. Nhiên liệu sử dụng: Xăng không chì 95 hoặc cao hơn, không pha với chất bôi trơn
  8. Tiêu hao nhiên liệu 2.0L/ h
  9. Ắc quy: 12V


máy phun thuốc trừu sâu dạng khói

Mua máy phun thuốc trừ sâu dạng khói dạng phun sương Galaxy 250 


>>>>> Mời bà con xem thêm video thực tế khi sử dụng máy phun khói diệt côn trùng tại đây: https://www.youtube.com/watch?v=ZGS_tuSgljM


Để biết thêm chi tiết và được báo giá máy phun thuốc trừ sâu dạng khói Gọi ngay: 098.111.4052.

Công ty cổ phần Điện Máy Hoàng Long
Hotline: 098.111.4052
Gmail: tailinhdumiho13@gmail.com
Địa chỉ: Kho tổng E2, Số 934  Đường Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội


Từ khóa tìm kiếm thêm:


Máy phun khói diệt côn trùng
Máy phun thuốc dạng khói
Máy phun thuốc trừ sâu dạng khói
Bán máy phun thuốc trừ sâu dạng khói
Máy phun thuốc trừ sâu dạng khói giá rẻ
Mua máy phun thuốc trừ sâu dạng khói
Giá máy phun thuốc trừ sâu dạng khói
Máy phun thuốc trừ sâu dạng khói mini


Bài viết liên quan:
Máy phun thuốc trừ sâu dạng khói hàn quốc Galaxy 250 chính hãng
Giá máy phun thuốc trừ sâu dạng khói thế hệ mới diệt côn trùng
Máy phun khói diệt côn trùng mini giá rẻ hà nội
Địa chỉ bán máy phun khói diệt côn trùng sâu bệnh
Máy phun thuốc dạng khói diệt côn trùng đa năng
Giá máy phun thuốc trừ sâu dạng khói xịt côn trùng
Giá máy phun thuốc dạng khói Galaxy 250 tự chế
Máy phun thuốc diệt côn trùng, diệt muỗi dạng khói
Máy phun thuốc trừ sâu dạng khói xịt sâu bệnh
Máy phun thuốc phòng dịch dạng khói Oshima HLC 250
Giá máy phun thuốc trừ sâu dạng khói Galaxy 250 tại Hà Nội Giá máy phun thuốc trừ sâu dạng khói Galaxy 250 tại Hà Nội Reviewed by Linh Dumiho on tháng 11 04, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.